เเฟนๆก็อตซิลล่ามีกรี้ด !! โรงเเรมที่ญี่ปุ่นผุดไอเดีย ” โรงเเรมก็อตซิลล่า “ท่ามกลางตึกระฟ้าย่านชินจูกุ

ญี่ปุ่นถือว่าเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องไอเดียสร้างสรรค์อยู่เป็นนิจ ใครที่โตมาในยุคโชวะ คงไม่มีใครไม่รู้จักสามสิ่งสุดฮิตในสมัยนั้นอย่างไอ้มดเเดง ขบวนการเซนไต เเละก็อตซิลล่า 

c10wys9ei1lh7j0zzxng

ล่าสุดมีโรงเเรมหัวใสรายนึงที่มีชื่อว่า Hotel Gracery ตั้งอยู่บริเวณย่านชินจูกุ ใจกลางโตเกียวได้ออกเเบบโรงเเรมของตนให้เป็นโรงเเรมที่มีเรื่องราว พร็อพต่างๆเกี่ยวกับก็อตซิลล่าขึ้นมา

iztgicsw4fovs9nfmx4k

จุดเด่นของโรงเเรมนี้ ถ้าเราไม่รับรวมข้อดีเกี่ยวกับก็อตซิลล่า โรงเเรมนี้วิวสวยมากๆครับ เราจะเห็นบรรยกาศโดยรอบของย่านที่มีคนพุกพล่านที่สุดของโตเกียวอย่างย่านชินจูกุนั้นเอง

di6eduros4taywkcjvub

fh9rtv03ga18xugu1zom

hhy4vxu4wsi563kzemrf

ส่วนข้างในห้องพักจะตกเเต่งให้อยู่ในธีมเนื้อเรื่อง ก็อตซิลล่า ขนาดห้องน้ำยังมีเครื่องอาวุธยุทโธปกรณ์พร้อมรบกับ ก็อตซิลล่า เลยละ

svdsytelw9assncdq7gu

ในส่วนของห้องนอนพอเราเหลือบไปมองวิวข้างนอกก็จะเห็นเป็นหุ่นก็อตซิลล่าขนาดยักษ์ มาเหลือบมองเราด้วยละครับ ฟินสุดๆ

olxwc6gmkh67emifg2r8

ใครที่กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่น สนใจลองไปพักกันได้นะครับ โดยห้อง Godzilla Room วันธรรมดาค่าพักจะอยู่ที่ 39,800 เยน (คืนละ 10,000 บาท) ส่วนวันหยุดสุดสัปดาห์จะเเพงขึ้นมาหน่อยอยู่ที่ 49,800 เยน (คืนละ 13,000 บาท) ส่วนห้องธรรมดาก็สามารถเดินออกมาชมหุ่นก็อตซิลล่าขนาดยักษ์ได้ตกคืนละ 15,000 เยน (3,900  บาท)

ความคิดเห็นทีมงานล้ำหน้าโชว์

ถือว่าเป็นความฝันของใครหลายๆคนเลยละครับ ที่ตื่นนอนขึ้นมาชมวิวตึกระฟ้าของญี่ปุ่น ท่ามกลางคนพลุกพล่านเเถมยังมีหุ่นก็อตซิลล่าให้ชมอีก ถ้าไปญี่ปุ่นเมื่อไหร่ต้องไปพักสักครั้ง

ที่มา kotaku