เมื่อ “ดุ้นสั่น” มันเจ๋งจนต้องมีการระดมทุนสร้างใน Indiegogo

ดุ้นสั่น หรือภาษาอังกฤษเรียกว่า Vibrator เป็นอุปกรณ์สร้างความสุขทางเพศให้กับสาวๆ ซึ่งตลาดของสินค้าผู้ใหญ่แบบนี้มี Market Size และกำลังซื้อที่มหาศาลมาก ขาดแต่ว่าโปรโมทกันออกนอกหน้าไม่ได้แค่นั้นเอง

SNAG-0004

เจ้าดุ้นสั่นตัวนี้ ชื่อว่า The Mod ถูกพัฒนาขึ้นโดย ทีมงาน Comingle ซึ่งเป็นทีมงานที่เปิดตัวในฐานะของ คนทำระบบ Open Source สำหรับวงการ Sex โดยเฉพาะ มีทีมงานทั้งหมด 4 คนโดยที่ความสามารถของเจ้า The Mod มีดังต่อไปนี้ครับ

SNAG-0003

  • อย่างแรกเลย ตัวมันเองมี Motor อิสระ แยกกัน 3 ตัวเพื่อสร้างแรงสั่นสะเทือนได้หลากหลายแบบ
  • ทำจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติต่อร่างกาย ทนทาน ทุบยังไม่พัง แถมยังล้างน้ำทำความสะอาดได้
  • ควบคุมได้หลายทิศทางผ่านทาง Joystick ทรง Nunchuck ที่อยู่ใน Nintendo-Wii
  • มีระบบ Touch Sensing ที่ให้อีกฝ่ายสร้างสัมผัสแบบแปลกๆ แล้วจะส่งเข้ามาที่ The Mod

และที่โคตรเจ๋งไปกว่านั้นก็คือ ชุด Software ของตัว The Mod นั้นเป็น Open Source คุณสามารถนำโปรแกรมไปพัฒนาต่อยอดความสามารถขึ้นได้หลายแบบมาก อย่าง Demo ในวีดีโอจะเห็นว่า สามารถจำลองฉากเสียวหลายอย่างไปสร้างรูปแบบการสั่น หรือ เอาจังหวะสั่นตามการเต้นของหัวใจก็ได้ ตอนนี้ทีม Comingle ก็ได้นำเอา The Mod เข้าระดมทุนใน Indiegogo แล้วครับ โดยที่เป้าหมายคือ 50,000 $ โดยจะปิดระดมทุนวันที่ 12 ก.พ. นี้ และ Promotion ที่เป็น Early Bird ในราคา 129$ หมดแล้วครับ ใครอยากได้ คงจะต้องสนับสนุนอย่างน้อย 199$ ขึ้นไป โดยที่จะมีชุด Sensor Pack มาด้วย

มีสาวๆคนไหนจะกดซื้อไหมครับ ฮ่าา

ความเห็นจากทีมข่าวล้ำหน้า

ถ้ามองในแง่ความกว้างของตลาด สินค้าประเภท Sex Toy ถือว่าเป็นตลาดที่กว้างใหญ่ไพศาล แต่ไม่มีเทคโนโลยีสนับสนุนซักเท่าไหร่ ตอนนี้ เราได้เห็น ดุ้นสั่นนวัตกรรมแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มี iPad ที่รวมร่างกับกระป๋องหรรษา / ระบบ Virtual Reality สำหรับ Sex ระยะไกล โอ๊ยย ถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถสร้างอะไรพิเรนๆได้ นี่เป็นจังหวะที่โคตรดีในการพัฒนาเป็นสินค้าแล้วครับ