OverWatch เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Blizzard กับ Animation เปิดตัว Sub Thai โคตรเทพ

Blizzard ค่ายเกมใหญ่ของโลกที่ชึ้นชื่อเรื่องของการสร้างเกมระดับตำนาน เปิดตัวเกมใหม่ที่เป็นสไตล์ FPS มาพร้อม Animation เปิดตัวโคตรเท่ ชนิดอ้าปากค้าง

ค่าย Blizzard มีเกมเยอะมาก และมีเกือบครบทุกสไตล์แล้วนะครับ

เช่น

  • RPG : Diablo
  • MMORPF : World of Warcraft
  • Strategy : Warcraft Series , Star Craft Series
  • Trading Card Game : HeartStone
  • MOBA : Hero of the Storm

ทีนี้ก็เหลืออีกหมวดเดียว ที่ค่ายนี้ยังไม่มีเกมมาประดับ นั่นก็คือ เกมยิงๆกัน หรือ FPS นั่นเองครับ ซึ่งล่าสุดทาง Blizzard ก็พึ่งเปิดตัว OverWatch ซึ่งเป็นเกม FPS ที่ไม่ได้อิงตัวละครจาก Series เก่าๆ ที่เคยมีมาอยู่เลย สร้างใหม่สดๆขึ้นทั้งหมด

โดยที่ตัว Animation เทพมาก แล้วก็มีทีม FAPGAMER เอามาแปลไทยด้วย เลยเอามาให้ดูครับ

รูปแบบการเล่นก็เหมือน FPS ทั่วๆ ไปที่ต้องเลือกตัวละครมา 2 ฝ่ายมาปะทะกัน จะเป็น ฆ่ากันหมด , Capture The Flag หรือเป็นยังไงก็น่าจะเป็นกติกาตามเกม FPS ทั่วๆไป

SNAG-0315

ตัวละครมีทั้งหมด 14 ตัว โดยที่เนื้อเรื่อง เกิดขึ้นในโลกอนาคตที่มีแต่ความวุ่นวาย สู้รบกันไม่หยุดหย่อน เหล่าฮีโร่ เช่น ทหาร , นักสำรวจ , นักวิทยาศาสตร์ , นักผจญภัยจึงได้รวมตัวกันเป็นกองกำลังนานาชาติ เพื่อรักษาสันติสุข โดยเรียกตัวเองว่า OverWatch แต่เมื่อเวลาผ่านไป โลกกลับคืนสู่สภาพเดิม กลุ่ม OverWatch จึงสลายตัวกันไปคนละทาง

SNAG-0314

 

เท่าที่ดูถือว่าทาง Blizzard ออกแบบตัวละครได้ดีทีเดียว มีครบทุกสไตล์ ตั้งแต่สวยหวาน ยันเท่ถึก ไปจนถึง นักบวชที่ดูแล้วใช้เวทย์มนต์ได้แบบ Dhalsim เลยทีเดียว

 

SNAG-0316ทาง Blizzard เรียกรูปแบบเกม OverWatch ว่า TBS หรือ Team Based Shooting .. แปลว่า งานนี้คงไม่ได้มี Story Mode ให้เล่นเพื่อดูเนื้อเรื่องกัน แต่คงเป็น สนามรบให้ฟาดปากกันอย่างเดียว ซึ่งเราสามารถเล่นคล้ายกับ MOBA ได้ คือมีตัวโจมตี , Tanker หรือ Support ได้

ปิดท้ายด้วย Game Play ที่เห็นแล้วน้ำลายหก อยากอัพคอมใหม่มาเล่นเกมนี้กันเลยทีเดียว ตอนนี้ OverWatch อยู่ในช่วง Beta Signup อยู่ ใครสนใจก็ไปกดสมัครโลด ถ้าได้เล่นก็เขียนมาเล่าด้วยนะว่าเป็นไง โอ๊ยยย อยากเล่นว้อยยยย